Truyện Mới

.

Em nhớ anh, nhớ mùa thu Hà Nội



Khi anh đọc được những dòng này có nghĩa là tim em đã xa tim anh, xa lắm, em chỉ là đang hồi tưởng về khoảng thời gian đẹp đẽ khi được ở bên anh. Bởi em nhớ, anh và mùa thu Hà Nội.
Bên anh, em thấy mình gần hơn với bình yên. Em muốn nhìn hoài đôi mắt của anh, chỉ là lúc nhìn em dặn lòng đừng mở cửa trái tim, bởi em sợ nếu không nhìn được đôi mắt ấy nữa, em sẽ nhớ thương da diết. Vậy mà, đã hai năm rồi em chỉ nhìn đôi mắt anh qua không gian ảo, qua thời gian chỉ mình em ôm nỗi nhớ. Anh đâu hay biết có ai đó là em thương anh.


Bên anh em thấy mình là một cô gái thật sự, lạ lùng là em vẫn được sống với chính con người và cá tính của mình. Em cứ tưởng khi em che giấu đi bản tính nhiệt huyết, năng động để trở nên dịu dàng, điều đó sẽ khó chịu biết bao. Nhưng em vẫn thoải mái, thấy mình vẫn yêu đời khi bên anh. Em biết, là do chỉ mình em thương anh, chỉ mình em biết em thương anh.
Đêm mùa thu trời se lạnh, em nằm cạnh anh mà không dám nhìn vào đôi mắt ấy, chỉ ngửa mặt ngắm bầu trời đầy sao, miệng không ngớt lời kể cho anh nghe về Sài Gòn nơi em thuộc về, nơi không có anh. 
Thương anh, em chẳng thấy mình đáng thương như khi thương người ấy, bởi anh xa em cả về khoảng cách lẫn tình cảm, bởi anh chẳng cho em lấy một chút tia hy vọng nào về chuyện anh cũng có cảm xúc với em. Như vậy nhẹ lòng hơn phải không anh?
Em biết, biết người anh thương là ai, em nghĩ mình thương anh nhiều đến mức đạt được sự bao dung, trân trọng và yêu thương cả người con gái anh thương, hay là vì em chưa thương anh nhiều đến mức chẳng thể ghen tuông. Mà tại sao lại ghen cơ chứ, em có là gì của anh đâu.


Anh à, em vẫn ngắm nhìn anh mỗi ngày. Cũng có lúc vì nhịp sống hối hả của Sài Gòn, vì em có quá nhiều việc phải làm mà quên đi cảm xúc yêu thương của mình, nhưng chỉ cần một giây rảnh rỗi, em cũng nghĩ đến anh, nhớ anh, nhớ đoạn ký ức em tự mình xây nên. 
Em cũng nhớ Hà Nội và một ngày không xa sẽ ghé thăm mùa thu Hà Nội, nhưng có lẽ em không đủ can đảm để gặp anh. Hà Nội xa rồi có nhớ cũng không đau, gặp anh rồi xa anh, em sẽ tổn thương nhiều lắm. 
Vậy thôi, chỉ là vậy thôi...



GreenStar

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Name

Email *

Message *