Truyện Mới

.

Thập Nhị Thần Trùng - Truyện Ma Kinh Dị

Một giòng họ bị Thần trùng bắt 18 mạng người trong vòng có 3 tháng! - Những xác chết mới chôn được vài tháng bị quật lên ,thấy bộ xương đã bị Thần trùng “nhai” gần hết !-Những tiếng kêu khóc rên rỉ dưới mồ khi bị Thần trùng “khảo đả”…Một cặp mắt sáng lòe trong đêm tối …Một hình thù đầu trâu mặt ngựa hiện ra dưới ánh trăng mờ …và bắt hồn nạn nhân đem đi!...

Xưa kia ở bên Tàu bỗng nảy ra 12 con quỷ dữ ,chuyên giết những người cùng họ với 1 người chết “nhằm vào giờ độc”.12 con quỷ đó gọi là “Thập nhị thời thần”.Người Việt gọi là “12 Thần trùng”.

Vì chúng giết hại nhiều nhân mạng quá ,dân Tàu phải kêu cứu đến các đạo sĩ (tức là môn đồ Lão tử)..Và 1 đạo sĩ rất cao tay đã trỗ phép “thiên la địa võng” vây bắt được 12 con quỷ dữ đó .đem nhốt vào 1 cái hòm lớn ,dán lá bùa lên nắp đậy kín ,rồi thả bè trôi sông .Hòm trôi ra biển Đông ,sóng gió đưa giạt dần xuống biển Nam (nghĩa là tới hải phận Việt nam).

Bấy giờ có 1 người dân chài Việt nam ,ngồi thuyền ra biển đi câu cá .Tên hắn là Tín (không rõ họ gì) .Hắn trông thấy cái hòm trôi đi nên nghĩ là hòm của cải châu báu gì đó chăng …bèn tò mò xáp tới vớt lên ,mở ra xem .Thế là 12 Thần trùng được giải thoát tràn lên đất Việt để hại dân ta .

Thần Trùng - Truyện Ma Kinh Dị

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Name

Email *

Message *